0 - 120,000 đ        

Tổng Quát Về Máy Rửa Xe Cao Áp Kokoro

Máy xịt rửa xe cao áp Kokoro hay còn gọi là máy phun xịt rửa công nghiệp, là thiết bị không thể thiếu trong các công việc như xịt rửa ô tô, xe máy trong gia đình, vệ sinh nhà xưởng công nghiệp... máy hoạt động với áp lực và lưu lượng nước mạnh, đánh bay các vất bẩn nhanh chóng, tiết kiệm điện và nước tối đa cho người dùng.

Nguyên lý hoạt động máy xịt rửa áp lực Kokoro

Nguyên tắc hoạt động của máy xịt rửa xe rất đơn giản, sau khi bạn đã lắp đầy đủ mọi phụ kiện vào máy, đầu tiên bạn sẽ cấp nguồn nước vào đầu cấp nước vào của máy, sau đó nối một đầu ống dây phun nước vào đầu máy, đầu còn lại sẽ nối vào báng súng với các vòi phun bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt.

Khi bạn cho máy vận hành, mô tơ sẽ bắt đầu làm việc, bơm cao áp sẽ có nhiệm vụ đưa nước từ nguồn cấp, đi qua các van 1 chiều và được dây phun dẫn tới báng súng, khi cò súng được bóp nước sẽ phun ra ngoài để rửa sạch xe.

Máy rửa xe ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một người bạn đáng tin cậy của mọi tiệm rửa xe, công ty, doanh nghiệp hay gia đình.

Các dòng máy rửa xe Kokoro

Hiện nay trên thị trường đang có các loại máy rửa xe áp lực cao hiệu Kokoro sau:
  • Máy rửa xe Kokoro T2200MC: Là dòng máy được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, dễ vận hành, công suất phù hợp để sử dụng trong các tiệm rửa ô tô, xe máy cơ bản
  • Máy rửa xe chuyên nghiệp Kokoro T2200MG: Đây là dòng máy có công suất lớn và trọng lượng nặng, thường đi kèm cùng các loại đầu phun xòe, sẽ cho tia nước xịt rửa với tốc độ nhanh mạnh hơn. Dòng máy rửa xe này thường được sử dụng nhiều trong các tiệm rửa xe hay khu công nghiệp, nhà xưởng.
  • Máy rửa xe Kokoro KL2600: Đây là loại máy chuyên dụng dùng để rửa xe tải hay các trạm chăm sóc xe quy mô lớn. Với thiết kế thẩm mỹ, dễ vận hành và có giá thành ổn nên nó cũng được sử dụng khá rộng rãi để phục vụ nhu cầu hằng ngày.

TAHICO là nhà phân phối độc quyền Máy Rửa Xe cao áp Kokoro hàng đầu tại Việt Nam. Các đơn vị khác nếu có cung cấp thương hiệu máy rửa xe này chỉ là hàng nhái, hàng dựng, hàng giả.

Các bạn luôn an tâm khi mua hàng tại TAHICO vì luôn có giá tốt nhất, chỉ bán hàng chính hãng (không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng) và được bảo hành chính hãng, tư vấn chuyên sâu phù hợp với từng công việc.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết, đừng quên ghé thăm Blog mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất. Xem thêm tại Trung Panda nếu cần các thông tin đa chiều! Cảm ơn các bạn rất nhiều!
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm