0 - 120,000 đ        

Hướng dẫn tự lắp ben nâng rửa xe máy

Trước tiên, việc lắp đặt ben nâng rửa xe máy được công ty TAHICO tính trọn gói khi mua cầu nâng rửa xe máy, do đó, bạn không cần quan tâm về điều này.
Tuy nhiên nếu muốn tự làm, bạn có thể tham khảo qua cách lắp ben nâng rửa xe máy dưới đây.

Các bước lắp đặt cầu nâng 1 trụ ben chuyên rửa xe máy

Bước 1: Đào hố móng lắp ben nâng rửa xe máy

Công việc đầu tiên, bạn cần xác định vị trí đặt ben. Nên chọn những vị rộng, thoáng đãng để dễ dàng thực hiện thao tác lúc rửa xe và không ảnh hưởng đến việc ra vào. Khuyến khích nên đặt ben ở các vị trí cách tường khoảng 1,5m để dễ dàng điều khiển ben nâng rửa xe máy.

Hố móng để lắp đặt ben có kích thước 20 x 20 x 50 cm (dài - rộng - sâu). Theo cách lắp đặt ben nâng rửa xe máy, cần đổ thêm một lớp bê tông dày từ 10 – 12 cm. Lớp bê tông này có tác dụng chịu tải cho ben.

Đào một rãnh nhỏ làm đường dẫn nhớt từ vị trí đặt ống điều khiển đến trụ ben nâng rửa.

Sử dụng thước thủy lực để dựng cho ben thẳng đứng để cân bằng trọng lực khi nâng. Nếu ben không thẳng, xe sẽ bị đổ sang hai bên trong quá trình thực hiện nâng rửa.

Bước 2: Lắp ráp các bộ phận ben nâng rửa xe máy

Nối một đầu ống dẫn nhớt với ống điều khiển. Ống còn lại nối vào ben xe máy để dẫn nhớt và khí nén. Đi kèm với mỗi ben nâng rửa xe máy đều có một đoạn dây đồng dài khoảng 1.5 m. Nếu muốn kéo dài hơn thì có thể mua thêm dây. Tuy nhiên, tốt nhất không nên để dây quá dài làm giảm áp lực khí gây ra phản ứng chậm trong quá trình nâng hạ.

Dùng 2 – 3 con ốc gắn bàn nâng của ty ben vào mặt trụ ben phía dưới. Tùy theo thiết kế của từng loại ben mà có số con ốc tương ứng. Bước này cần lưu ý chỉnh mặt bàn sát với mặt nền để dễ làm việc hơn trong quá trình sử dụng.

Bước 3: Hoàn thiện cầu nâng xe máy và sử dụng

Bước cuối cùng trong hướng dẫn cách lắp đặt ben nâng rửa xe máy. Sau khi đã lắp ráp tất cả các bộ phận, chúng ta tiến hành đổ nhớt vào. Có 2 van: một bên khí vào và một bên khí ra. Có thể đổ nhớt vào van nào cũng được. Đổ đến khi thấy nhớt đầy thì thôi.

Xem thêm các sản phẩm: máy nén rửa xe máy, dung dịch rửa xe máy chuyên dùng cho trạm rửa xe honda.

Ben nâng rửa xe máy là thiết bị quan trọng trong các cửa hàng rửa và sửa chữa xe máy chuyên nghiệp. Trong quá trình sử dụng, khi nâng lên thì mở van cấp, đóng van xả. Khi hạ xuống thì đóng van cấp, mở van xả. Khi xe đã được nâng lên ở một mức nhất định và vừa đủ thì cần đóng van cấp lại ngay.

Nếu cần mua ben nâng rửa xe máy, vui lòng gọi đến số 0987 694 999 để được tư vấn và báo giá. Chúc các bạn vui.

Nguồn: https://hoangtrungtahico.doodlekit.com/blog/entry/7671885/huong-dan-lap-ben-nang-thuy-luc-rua-xe-may
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm