0 - 120,000 đ        

Kích thước cầu nâng 1 trụ bao nhiêu?

Cầu nâng 1 trụ rửa oto là thiết bị được sử dụng phổ biến tại nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ rửa xe. Sử dụng cầu nâng 1 trụ nhằm đáp ứng nhu cầu xịt rửa, tăng tính thẩm mỹ cho tiệm rửa xe và thu hút khách hàng. Việc lựa chọn sản phẩm cầu nâng có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ theo thời gian là vấn đề đáng quan tâm hiện nay.
Trước khi mua cầu nâng, nhiều người thường đặt ra những câu hỏi như: Diện tích dành cho cầu nâng là bao nhiêu? Khi cầu xoay diện tích bao nhiêu là vừa? Và diện tích của ty nâng và hố móng của cầu nâng là bao nhiêu?… và còn rất nhiều những thắc mắc và băn khoăn khác về thiết bị nâng hạ ô tô 1 trụ. Để giải quyết được những vấn đề này, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách thông tin chi tiết nhất về kích thước cầu nâng 1 trụ.

Kích thước cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô chuẩn

Để khách hàng có những cái nhìn toàn diện và am hiểu hơn về loại thiết bị quan trọng hàng đầu đối với trạm rửa xe này, dưới đây là thông số kích thước chuẩn của cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô :
- Chiều dài của bàn nâng : 4.6m ( tuy nhiên có loại cầu thêm 0.2m đường dẫn ở đoạn đầu và cuối nên tính ra chiều dài tổng là 5m ).
- Nếu chúng ta muốn quay đầu xe thì phải cách chướng ngai vật ( chủ yếu là tường ) gần nhất là 3m. Tính ra diện tích sử dụng cho cầu nâng có thể xoay là 6m². Đối với mặt bằng rộng thì chúng ta không cần quan tâm điều nay nhưng với diện tích hẹp thì nên quan tâm chính xác để có thể tiện hơn trong việc kinh doanh.
- Về diện tích miệng móng : Miệng móng phải có diện tích tối thiểu là 1m². Nói là tối thiểu nhưng chúng ta có thể đào to ra thêm 1 tí nhưng không được quá to vì nó sẽ rất là khó khăn khi lắp đặt.
- Về diện tích chiều sâu của móng : chiều dài của ty Việt Nam là 2.1m còn của Ấn Độ là 2.2m. Do đó khi đào móng thì phải sâu 2.5m vì chúng ta phải đổ 1 lớp bê tông gia công ở bên dưới từ khoảng 0.2-0.3m ( nếu thêm 1 lớp lưới thép bên dưới nữa thì quá tuyệt vời cho móng ).
- Thêm 1 điều cần lưu ý khi thi công tiệm : chiều cao của mái phải có chiều cao từ 4m trở lên mới đảm bảo khi nâng cầu lên không chạm mái. Vì chiều cao của ty nâng là 1.5m + chiều cao của xe ô tô từ 2.3 - 2.5m. Nếu chúng ta tuân thủ và đạt được chỉ tiêu như thế thì có thể rửa được hầu hết các loại xe với sức nâng mà cầu cho phép.
>>> Xem thêm: Ben nâng rửa xe honda, nước rửa xe ô tô cho các tiệm rửa và chăm sóc xe.
Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp quý khách nắm được kích thước chuẩn của thiết bị cầu nâng ô tô 1 trụ để thuận tiện hơn cho khâu lắp đặt.
Nguồn từ: https://hoangtrungtahico.hatenablog.com/entry/2020/03/18/182935
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm