0 - 120,000 đ        

Cập nhật giá bán cầu nâng 1 trụ rửa xe

Cầu nâng 1 trụ rửa xe giá bao nhiêu? Đâu là báo giá chuẩn cho cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô thủy lực? Vấn đề này làm đau đầu không ít người dùng cũng như tốn khá nhiều giấy vở của nhà cung cấp khi muốn thông tin chính thống đến quý khách hàng

Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này với mức giá khác nhau. Nhưng tuỳ vào chất lượng và uy tín của đơn vị sản xuất mà có giá thành khác nhau. Sau đây bài viết sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin đầy đủ về vấn đề này.

Tổng quan về cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Trước khi tìm hiểu về giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô thì hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này trước nhé!

Cầu nâng 1 trụ là thiết bị nâng hạ xe ô tô, hỗ trợ cho người thợ thực hiện việc rửa xe nhanh chóng, hiệu suất cao hơn. Đồng thời sản phẩm giúp người dùng đỡ mất nhiều công sức như phương pháp nâng thông thường.

Hiện nay sản phẩm này được dùng chủ yếu trong các gara sửa chữa và rửa xe ô tô. Với thiết kế hiện đại, cầu nâng 1 trụ đem đến sự an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả công việc cao.

Bảng giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô mới nhất

Theo khảo sát giá cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ trên thị trường Việt Nam

báo giá cầu nâng rửa xe ô tô?” là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi mới tìm hiểu về loại thiết bị này. Tuy nhiên, giá sản phẩm này hiện nay có sự chênh lệch ở các thương hiệu, quốc gia sản xuất và đơn vị phân phối. Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin để có quyết định phù hợp và đúng đắn. Đây là mức giá của cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô tại TEARU mà bạn có thể tham khảo tại TPHCM, Hà Nội & Đà Nẵng:
 
  • Giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Việt Nam khoảng 56.000.000đ
  • Giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Ấn Độ nhập khẩu khoảng 66.000.000đ

Vì sao giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô TEARU tốt nhất ?

Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ lắp đặt cầu nâng rửa oto 1 trụ chất lượng mà giá cả phù hợp thì có thể ghé qua Công ty TEARU. Tại đây có bán tất cả bộ dụng cụ rửa xe, bộ thiết bị rửa ô tô chính hãng, đủ mẫu mã và chủng loại với mức giá cầu nâng 1 trụ từ 70.000.000đ/bộ.

Mức giá này được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của nhiều chủ gara và cửa hàng rửa xe. Ngoài ra, vì là nhà sản xuất ben nâng 1 trụ rửa xe ô tô lớn nhất Việt Nam, chúng tôi khẳng định bảng báo giá cầu nâng 1 trụ rẻ nhất thị trường với chất lượng hàng đầu. 

Thêm vào đó, khi mua hàng tại Tearu bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như chiết khấu cao, bảo hành lâu dài, lắp đặt trọn gói. Chắc chắn những chính sách công ty mang lại sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

>>> Xem thêm: cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô đã qua sử dụng – Nên hay không nên mua!

Liên hệ: 0982 690 096 để được tư vấn tận tình về giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô!

Nguồn: https://hoangtrungtahico.doodlekit.com/blog/entry/8085933/gia-ban-cau-nang-oto-1-tru-nhieu-tien
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm