0 - 120,000 đ        

Nên mua máy rửa xe cao áp cũ qua sử dụng?

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn có nên mua thanh lý máy rửa xe cao áp hay không? Dành chút thời gian theo dõi để nắm chi tiết nhé!

Mua máy rửa xe cao áp cũ liệu có đúng đắn

Thanh lý máy rửa xe cao áp là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn để tiết kiệm chi phí, dành chúng cho những mục đích khác. Tuy nhiên, nếu k cẩn thận “tiền mất tật mang là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhược điểm khi mua thanh lý máy rửa xe cao áp

Bên cạnh những lợi ích nổi bật thì việc mua máy bơm nước rửa xe áp lực cao thanh lý cũng tồn tại một số hạn chế không mong muốn. Đó là:
- Không đảm bảo hiệu quả rửa xe: nhược điểm lớn nhất khi sử dụng máy xịt ô tô qua sử dụng chính là hiệu năng sản phẩm quá thấp. Thông thường, các sản phẩm qua sử dụng thường chỉ có hiệu năng tối đa bằng 70 – 80% so với máy mới. Và nếu không kiểm tra, test máy kỹ lưỡng trước khi mua về thì người dùng có thể chọn phải sản phẩm có hiệu quả làm việc kém, áp lực nước không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
- Tốn kém chi phí bảo dưỡng: nhiều chủ cũ của mua máy xịt rửa xe chọn bán sang tay thiết bị khi máy đã xuống cấp, gặp sự cố như: motor nhanh nóng, máy kêu to, áp lực nước kém,... Hoặc cũng có thể địa chỉ bán thanh lý máy rửa xe đã thay thế các linh kiện còn “ngon” trong máy bằng phụ tùng rởm, kém chất lượng.

Cách lựa chọn đơn vị thanh lý máy rửa xe áp lực cao chất lượng

Tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân

Một trong những nguồn tin đáng tin cậy nhất chính là bạn bè, người thân. Vì vậy, khi có nhu cầu mua máy xịt rửa xe gia đình hoặc máy xịt rửa xe cao áp cũ, bạn có thể nhờ người thân, bạn bè để ý hộ hoặc giới thiệu địa chỉ phân phối hàng uy tín.

Tìm thiết bị trên các website rao vặt

Các website rao vặt như Nhật Tảo, Chợ Tốt, Rồng Bay,... cũng là kênh được nhiều người đăng bán máy rửa xe cũ khi họ không có nhu cầu sử dụng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo sản phẩm trên các kênh này để mua được một chiếc máy xịt rửa xe ưng ý

Tham gia các diễn đàn mua bán thiết bị cũ

Thời đại internet phát triển đã thúc đẩy thương mại điện tử đạt được nhiều tầm cao mới. Mọi sản phẩm đều được bán trên mạng, từ đồ tiêu dùng trong gia đình cho tới các thiết bị điện tử và cả máy rửa xe qua sử dụng. Vì vậy, bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn, hội nhóm trao đổi, thanh lý máy rửa xe để dễ dàng tìm mua được máy bơm rửa xe thanh lý giá rẻ.
Ngoài ra, người mua nên yêu cầu người bán vận hành thử máy rửa xe ô tô để quan sát kỹ càng khả năng làm việc của thiết bị trước khi quyết định xuống tiền đầu tư.
Từ những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng quý khách có thể mua thanh lý máy rửa xe cao áp chất lượng tốt với giá thành hợp lý.
Nguồn: https://hoangtrungtahico.doodlekit.com/blog/entry/8136111/ban-may-rua-xe-ap-luc-cao-thanh-ly
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm