0 - 120,000 đ        

Máy xịt cao áp nào tốt

Máy xịt rửa xe cao áp là dòng máy hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn. Với những tính năng ưu việt và tiện dụng mà nó mang lại. Trong các dòng máy xịt cao áp hiện nay, nổi bật nhất là thương hiệu kokoro.
Trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới nhưng đánh giá để từ đó trả lời cho bạn câu hỏi máy rửa xe cao áp tốt nhất hiện nay.

Máy rửa xe cao áp Kokoro

Máy rửa xe Kokoro là dòng sản phẩm mua máy xịt rửa xe ô tô cao áp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam. Máy phun rửa xe của thương hiệu này rất bền, hoạt động êm ái, tuổi thọ cao và đặc biệt có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, thân thiện với người sử dụng.

Lý do khách hàng lựa chọn máy xịt rửa xe Kokoro

  • Công suất mạnh: Các model của thương hiệu Kokoro có công suất lớn, khả năng phun sịt mạnh mẽ, hoạt động liên tục trong nhiều giờ mang lại hiệu quả làm việc cao.
  • Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản: Máy rửa xe được nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật, bền bỉ, tuổi thọ cao hơn so với những dòng máy thông thường.
  • Thiết kế tinh tế, thân thiện với người sử dụng: Các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp hệ thống bánh xe đẩy, tay cầm chắc chắn rất thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Không gây ồn quá lớn trong quá trình sử dụng, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.
  • Làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế va đập và chống ghỉ sét.
  • Nhiều phân khúc giá thành, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy xịt rửa xe cao áp Karcher

Máy phun rửa áp lực cao Karcher xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2013 với các model tiêu biểu như Karcher K1, Karcher K2, Karcher K5 hay Karcher K2 Compact Car có chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng nên được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận.
Tuy nhiên Karcher mạnh với các dòng máy rửa xe mini hơn.

Máy phun xịt áp lực Bosch

Thương hiệu Bosch nổi tiếng trên thế giới với các dụng cụ cầm tay, còn máy rửa xe thì bosch mới tham gia vào thị trường chưa được lâu.
Các sản phẩm của Bosch được đánh giá cao ở sự tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, kiểu dáng hiện đại và khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ.
Nhược điểm là tiếng ồn khá to, bộ phận vòi hút nước từ xô hình như không đi kèm theo khi mua máy rửa xe áp lực cao cho nên bắt buộc bạn phải mua riêng.

Máy xịt rửa áp lực cao Makita

Makita là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1915, ban đầu là một công ty chuyên mua bán và phân phối các dịch vụ sữa chữa gia dụng tại nhà.
Hãng đã bắt đầu lấn sang kinh doanh các thiết bị cầm tay bắt đầu từ năm 1958 mà tiêu biểu là mày bào cầm tay, sau đó là các sản phẩm máy khoan cầm tay, máy cưa cầm tay và máy rửa xe đồng loạt ra đời.
Thương hiệu Makita tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2009 đến nay các sản phẩm của hãng đã phân phối đi khắp cả nước.
Trong bài viết này chúng tôi đã gửi tới các bạn những đánh giá chi tiết để từ đó bạn có thể biết được máy xịt rửa cao áp loại nào tốt và giá bán.
Hy vọng bạn có thể chọn được cho mình một chiếc máy rửa xe cao áp tốt nhất ưng ý và hợp với túi tiền.
Xem thêm: https://hoangtrungtahico.yolasite.com/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm