0 - 120,000 đ        

Bột rửa xe không chạm giá tốt

Bột rửa xe không chạm là một trong những loại hóa chất rửa xe không chạm được sử dụng để ứng dụng trong công nghệ rửa xe không chạm. Hóa chất rửa xe không chạm có hai dạng là dạng nước và dạng bột, tuy nhiên dạng bột ít được nhắc tới hơn nên không nhiều người biết tới. Vậy tại sao nó lại ít được nhắc tới và có nên sử dụng bột rửa xe không?

Đặc điểm của bột rửa xe không chạm

Về công dụng, bột rửa xe không chạm hay nước rửa xe không chạm đều có công dụng chính là làm sạch bụi bẩn, bùn đất trên xe mà không cần chạm tay.

Người dùng chỉ cần pha bột rửa xe không chạm theo tỷ lệ quy định của nhà sản xuất rồi phun thẳng dung dịch lên bề mặt cần làm sạch (trước đó không cần phun tráng như phương pháp rửa xe thông thường); sau đó đợi tầm 1 – 2 phút cho dung dịch ngấm vào vết bẩn rồi xịt rửa lại bằng máy rửa xe áp lực cao và xịt, lau khô xe là xong.

Có nên sử dụng bột rửa xe không chạm không?

Để có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm nước rửa xe này, chúng tôi đã tìm tới một trung tâm chăm sóc, bảo dưỡng, rửa xe ô tô cung cấp dịch vụ rửa xe không chạm và dùng bột rửa xe Ventek.

Sau khi được chứng kiến và trải nghiệm, một khách hàng tại trung tâm này đã chia sẻ với chúng tôi rằng họ thấy khá hài lòng với dịch vụ và loại bột rửa xe trung tâm sử dụng, thời gian rửa xe nhanh, không phải chờ đợi lâu mà xe vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch lên tới hơn 90%.

Còn chủ trung tâm này cũng đánh giá khá cao phương pháp rửa xe sử dụng bột rửa xe không chạm bởi những lợi ích mà nó mang lại như: tiết kiệm thời gian, công sức, điện, nước so với rửa xe với dung dịch rửa xe bọt tuyết truyền thống.

Có thể thấy, bột rửa xe không chạm mang tới nhiều lợi ích thiết thực cho các tiệm rửa xe, trung tâm chăm sóc, bảo dưỡng xe. Qua trải nghiệm thực tế có thể thấy bột rửa xe không chạm khá an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với da tay của người dùng, không gây ra các tác dụng phụ như ngứa, khô da.

Các thành phần trong bột rửa xe không chạm giúp làm sáng, sạch, bảo vệ xe hiệu quả; mang tới khả năng làm sạch triệt để các chi tiết nhiều bùn đất, vết bẩn như bánh xe, gầm xe...

Tham khảo hướng dẫn sử dụng bột rửa xe không chạm

Khi sử dụng bột rửa xe không chạm, người dùng cần pha loãng theo tỷ lệ quy định của nhà sản xuất (thường là 1:80), hòa bột nhanh trong nước. Người dùng có thể sử dụng tay hoặc súng rửa xe để khuấy dung dịch, nếu mùa đông thì tốt nhất nên sử dụng nước ấm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sau đó, người rửa sẽ cho dung dịch vào bình phun bọt tuyết lắp vào súng máy rửa xe áp lực cao và phun dung dịch đã pha lên bề mặt cần làm sạch từ dưới lên trên.

Để dung dịch ngấm vào toàn bộ xe rồi rửa lại xe bằng súng phun áp lực, chú ý điều chỉnh áp lực và hướng súng phun với góc vừa phải. Cuối cùng là lau khô, xịt khô xe.

Lưu ý khi sử dụng bột rửa xe không chạm

Tuy nhiên, khi sử dụng bột rửa xe không chạm như bột rửa xe Ventek thì người dùng phải bảo quản nó ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ để tránh ẩm mốc, hư hỏng.

Người dùng cũng cần pha bột rửa xe theo tỷ lệ quy định của nhà sản xuất, trong quá trình pha cần cẩn thận vì dạng bột nên khá dễ rơi vãi, lãng phí.

Khi pha thì người dùng cần khuấy đều cho bột tan hết, bởi nếu không tan hết thì khi đưa vào máy rửa xe để sử dụng thì nó rất dễ gây nghẹt ống phun bọt tuyết.

Qua những thông tin trên thì có lẽ người dùng đã có câu trả lời cho câu hỏi về bột rửa xe không chạm giá rẻ. Việc sử dụng bất kỳ loại hóa chất rửa xe nào, hay áp dụng công nghệ rửa xe nào đều có những mặt lợi, hại riêng. Do đó chúng tôi sẽ không đưa ra bất kể câu trả lời tuyệt đối nào mà chỉ cung cấp thông tin để người dùng hiểu hơn và tự mình trải nghiệm để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Chúc các bạn vui vẻ!
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm