0 - 120,000 đ        

Máy rửa xe mini nào tốt?

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt? Bạn đang muốn mua một chiếc máy rửa xe về dùng, Bạn đang băn khoăn không biết mua loại nào vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy rửa xe. Bạn muốn mua một cái phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, chất lượng phải tốt? Phải có giá hợp lý?
Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn chọn một chiếc máy rửa xe gia đình tốt nhất, phù hợp với như cầu của gia đình mình nhất.

Các loại máy rửa xe mini hiện nay

Máy xịt rửa xe mini thường chia thành 2 dòng, dòng chổi than và dòng chổi từ
  • Dòng chổi than: ưu điểm giá rẻ, dễ dàng sữa chữa linh kiện và thay thế, nhược điểm: kêu hơi ồn
  • Dòng máy rửa xe chổi từ - mô tô điện: ưu điểm máy chạy êm, động cơ bền bỉ, nhược điểm giá thành hơi cao - cái này cũng tùy hãng

Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng để dùng cho những công việc xịt rửa nhẹ nhàng thì hãy chọn máy phun xịt áp lực cao đa năng mini chạy bằng động cơ điện, áp lực nước lớn, thông thường tối đa là 100 bar (1 bar = 0.99 atm).

Một số dòng máy xịt rửa xe gia đình tốt nhất có thể tham khảo:

- Kokoro: Là thương hiệu độc quyền được công ty TAHICO phân phối trên toàn quốc. Dòng thương hiệu máy rửa xe Kokoro chính là lựa chọn hàng đầu hiện tại cho tiệm rửa xe, vệ sinh công nghiệp và xịt rửa tại nhà.

- Karcher:là một thương hiệu uy tín của Đức, hiện đã có hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hãng này có những sản phẩm thuộc nhiều phân khúc từ dùng trong gia đình cho đến công nghiệp với mức giá khá hợp lý.

- Fumak: dòng máy rửa xe thương hiệu Nhật Bản. được phân phối chính hang ở Việt Nam với nhiều phân khúc khác nhau.

- Bosch: Thương hiệu của Đức, được phân phối chính hãng tại Việt Nam, có địa chỉ bảo hành và phân phối chính hãng.

Nếu bạn ở gần những địa chỉ đại lý  phân phối máy rửa xe mini chính hãng thì bạn có thế ra cửa hàng xem cũng được. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua với mức giá tốt hơn đôi chút, cam kết chất lượng cùng chế độ bảo hành thì nên liên hệ công ty TAHICO qua số: 0987 694 999!
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm